Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Xe nâng điện đã qua sử dụng giá rẻ giao hàng toàn quốc

Xe nâng điện đã qua sử dụng giá rẻ giao hàng toàn quốc
- Khi công việc ngày càng nhiều, không thể sử dụng sức lao động chân tay bình thương hiệu qả công việc không cao, mất an toàn với người lao động, thay vào đó người ta sử dụng xe nâng để thay cho sức lao động của con người.
- Xe nâng điện cũ ngày càng được trao đổi và mua bán nhiều vì giá thành rẻ hơn nhiều so với xe nâng mới, mà giá trị sử dụng còn nhiều, đặc biệt là các dòng xe nâng điện cũ của Nhật. với mặt hàng xe nâng điện cũ đã được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại thị trường việt nam, chất lượng mới trên 80% cùng với đó là chế độ bảo hành tốt, bảo trì lâu dài, quý khách hàng có nhu cầu mua xe nâng điện cũ đã qua sử dụng có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.
- Hiện nay, Xe nâng điện cũ có 2 dòng chủ yếu cơ bản là dòng xe nâng điện cũ đứng lái và dòng xe nâng điện cũ ngồi lái tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu từng công việc và kho bãi mà quý khách có thể chọn cho mình 1 trong 2 dòng phù hợp nhất.
- Xe nâng điện cũ đứng lái phù hợp với các kho bãi hẹp, quãng đường di chuyển ngắn, mặt phẳng, hàng được xếp lên giá kệ và lối đi hẹp...
Xe nâng điện đứng lái
- Xe nâng điện ngồi lái sử dụng giống như xe nâng động cơ dầu, khác với xe nâng dầu thay vì sử dụng nhiên liệu dầu mà sử dụng sức nâng bằng điện acquy xạc. việc sử dụng điện trong quá trình vận hành đảm bảo không có khói bụi, tiếng ồn khi làm việc, không tỏa nhiệt hay hay cả khói khi vận hành.

xe nâng điện ngồi lái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét