Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Xe nâng điện cũ 1 tấn 1.5 tấn cao 3m giảm giá cuối năm

- Xe nâng điện cũ hay xe điện second hand là dòng xe đang được nhiều đơn vị sử dụng với tải trọng nâng 1 tấn 1.5 tấn chiều cao nâng tối thiểu 3m . là các dòng xe thương hiệu nhật nổi tiếng như Toyota, Komatsu, Nichiyu, Nissan, Mitsubishi... các dòng xe của nhật dùng còn rất tốt cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn bảo trì vĩnh viễn. vì thế quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
- Thông thường với dòng xe nâng hiện nay chúng tôi cung cấp tải trọng nâng 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn đối với dòng xe đứng lái, với dòng ngồi lái tải trọng nâng cao hơn 2.5 tấn 3 tấn. với tải trọng cao hơn từ 3 tấn trở nên quý khách có thể sử dụng xe nâng động cơ dầu sẽ khỏe hơn.
- Chiều cao nâng cũng là một vấn đề khi mua xe nâng điện, quý khách nên chọn dư tải trọng nâng để phục vụ công việc tốt. ví dụ tải trọng nâng cần 500kg thì nên mua xe nâng 900kg hoặc 1 tấn. dư tải trọng xe sẽ sử dụng bền hơn, acquy bền hơn, khi nâng nên cao không bị hiện tượng bổng bánh sau, mất an toàn khi vận hành.
- Với bánh lái có thể quay 360 độ, xe nâng điện đứng lái được sử dụng nhiều trong các kho bãi hẹp, với kệ hàng được dựng 2 bên. phù hợp với các kho may, hay thực phẩm...
Xe nâng điện cũ đứng ngồi lái
Xe nâng điện cũ đứng ngồi lái
Thông số kĩ thuật tham khảo xe nâng điện cũ
- Tải trọng nâng: 1 tấn 1.5 tấn
- Chiều cao nâng: 3m 5m
- Acquy xạc: 48V
- Tâm tải trọng: 500mm
- Chiều dài càng nâng: 1m
- Kiểu vận hành: đứng lái, ngồi lái
- Số tự động chân ga cảm biến màn hình LCD
- Lốp đặc, hơi tùy từng loại xe
- Tình trạng: mới 80%
- Nhà sản xuất: Toyota Komatsu Mitshubishi Nichiyu Nissan…
- Xuất xứ: Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc
xe nâng điện cũ ngồi lái
xe nâng điện cũ ngồi lái
- Xe nâng điện cũ sau khi được nhập từ các kho bãi của Nhật, đa số là không phải sửa chữa gì, sau khi khách hàng đặt mua xe sẽ được đội ngũ kĩ thuật test lại cẩn thận, sơn sửa nếu khách hàng yêu cầu hoàn toàn miễn phí. vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trong quá trình sử dụng, nếu có bất kì vấn đề gì xẩy ra chúng tôi sẽ khắc phục cách sớm nhất để không làm gián đoạn công việc của quý khách.
- Nếu quý khách cần tư vấn về các dòng xe nâng hẫy liên hệ với chúng tôi 0988.181.450
Hệ thống phân phối thiết bị công nghiệp
Phone: 0988 181 450
Web: http://xenang-xenangdien.blogspot.com/
Tại Hà Nội: KCN Ngọc hồi, Thanh trì, Hà Nội
Tại TP HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, Q. Tân Phú, HCM
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét