Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Xe nâng điện cũ 1 tấn 1.5 tấn giảm giá kịch sàn

- Xe nâng cũ đang được rất nhiều đơn vị sử dụng vì giá thành rẻ, giá trị sử dụng còn rấ tốt, đặc biệt là các dòng xe nâng của Nhật như Toyota Komatsu Nissan Nichiyu Mitsubishi TCM...Với dòng xe nâng điện tải trọng nâng thường giới hạn dưới 3 tấn, đa số là các dòng từ 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn với chiều cao nâng làm việc tối thiểu là 3m tới 5m. Xe nâng điện cũ thường được sử dụng nhiều thay thế cho các dòng xe nâng động cơ dầu trước kia. với ưu thế là khả năng làm việc êm ái, không xả mùi và khói bụi và nhiệt khi làm việc. rất thích hợp đối với kho thực phẩm và các nhà máy thực phẩm...
- Xe nâng điện cũ đứng lái và xe nâng điện cũ ngồi lái là 2 dòng phổ biến nhất hiện nay, ngoài ra còn có dòng xe nâng điện kéo tay (Xe nâng điện bán tự động), Xe nâng điện đi bộ theo xe để lái, đây là những dòng xe nâng điện giá rẻ dành cho những đơn vị với cường độ nâng hạ ít...
Xe nâng điện cũ đứng lái

- Xe nâng điện đứng lái là dòng xe nâng được sử dụng trên mặt nền phẳng, dùng cho các kho bãi hẹp với bán kính quay khoảng 2.3m với dòng xe nâng điện đứng lái tải trọng sẽ thấp khoảng dưới 2 tấn.
- Xe nâng điện ngồi lái khả năng di chuyển và làm việc cơ động hơn xe nâng điện đứng lái nhưng giá sẽ cao hơn xe nâng điện đứng lái và bán kính quay xe sẽ rộng hơn, thường là trên 3m.
xe nâng điện ngồi lái
xe nâng điện ngồi lái
 Một số thông tin cơ bản xe nâng điện cũ
- Tải trọng nâng: 1 tấn 1.5 tấn
- Chiều cao nâng: 3m 5m
- Acquy xạc: 48V
- Tâm tải trọng: 500mm
- Chiều dài càng nâng: 1m
- Kiểu vận hành: đứng lái, ngồi lái
- Số tự động chân ga cảm biến màn hình LCD
- Lốp đặc, hơi tùy từng loại xe
- Tình trạng: mới 80%
- Nhà sản xuất: Toyota Komatsu Mitshubishi Nichiyu Nissan…
- Xuất xứ: Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc
xe nâng điện đứng lái ngồi lái
xe nâng điện đứng lái ngồi lái

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp tất cả các dòng xe của nhật như  toyota komatsu nichiyu nissan mitsubishi và các thương hiệu uy tín của nhật. liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn.
H thng phân phi thiết b công nghip
Phone: 0988 181 450
Tại Hà Nội: KCN Ngọc hồi, Thanh trì, Hà Nội
Tại TP HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, Q. Tân Phú, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét